E-Commerce - Thương Mại Điện Tử

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin và sự ra đời của cuộc cách mạng 4.0, thương mại điện tử đang dần trở thành lựa chọn số 1 giúp các doanh nghiệp và thương hiệu dễ dàng tiếp cận với lượng khách hàng dồi dào, xuyên biên giới.

Tăng trưởng về doanh thu mỗi năm của TMĐT luôn ở ngưỡng +10%
Đến năm 2025, dự kiến tăng +20% so với 2023

Hình 1: Doanh thu TMĐT toàn cầu thực tế (tính đến 2021) và doanh thu dự đoán (từ 2022 đến 2025) - theo Statista

Việt Nam nằm trong top 5 những thị trường năng động nhất về phát triển doanh số qua TMĐT, đạt tăng trưởng mỗi năm +19%

Hình 2: Tăng trưởng theo năm của TMĐT (2021) - theo Statista

Pharex - nền tảng Ecommerce B2B và B2C của HB Pharma

Hiểu được xu thế thị trường và cơ hội để phát triển, cũng như bao phủ ngành Dược/Mỹ Phẩm, chúng tôi mong muốn mở rộng sự hiện diện của HB Pharma tại các nền tảng bán buôn, bán sỉ đa kênh, tạo cơ hội tương tác và gắn kết chặt chẽ hơn với khách hàng và các đối tác.

Lợi ích của Ecommerce với HB Pharma

Tăng Độ Phủ

Thâm nhập và tiếp cận lượng khách hàng phong phú từ các nền tảng mạng xã hội và TMĐT khác: Facebook, Instagram, Youtube, TikTok, Shopee, Lazada...phù hợp với đối tượng khách hàng chủ lực của HB Pharma.

Tăng Nhận Diện

Xây dựng nhận diện thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng với HB Pharma qua group cộng đồng, website, mobile app Pharex.

Tăng Tương Tác

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng thông qua việc thu thập các dữ liệu hành vi, tối ưu hành trình mua sắm, từ đó tăng mức độ tương tác và giá trị vòng đời khách hàng.

Giảm Chi Phí

Giảm thiểu chi phí kinh doanh offline: tiền mặt bằng, nhân viên tư vấn, các chi phí vận hành của bán lẻ truyền thống. Đảm bảo tự động hóa toàn bộ quy trình từ kho vận đến khi sản phẩm đến tay khách hàng.

Dự Đoán Thị Trường

Cung cấp vô số dữ liệu hữu ích để hỗ trợ các quyết định chiến lược, tiếp thị tăng trưởng giúp khai phá thị trường mới và cải thiện chất lượng dịch vụ.

Social Commerce và HB Pharma

Điểm khác biệt của Ecommerce thông thường và Social Commerce

Tính giải trí (Entertainment) - Tập trung vào trải nghiệm Khám phá (Discovery) - Tính cộng đồng (Community)

Với Social Commerce, khách hàng có thể tự do lựa chọn nền tảng yêu thích, chia sẻ trải nghiệm của mình với sản phẩm và kết nối với những người cùng sở thích, cùng cộng đồng. Điều này tạo ra một liên kết chặt chẽ dẫn đến hiệu ứng lan tỏa vô cùng mạnh mẽ (Viral).

Tận dụng xu thế phát triển Social Commerce và trải nghiệm Shoppertainment như các nền tảng TikTokShop, Pinduoduo, ... HB Pharma mong muốn tạo ra một trải nghiệm mua sắm liền mạch và tích hợp, đem lại sự phấn khích và trung thành với thương hiệu từ khách hàng.

Để làm được điều đó, HB Pharma dự tính sẽ xây dựng và hoàn thành chuỗi các dự án như website, mobile app, tạo cộng đồng online, marketing đa kênh đa nền tảng (Shopee, Lazada, TikTok, Instagram, Youtube).

Dịch vụ khác

    • Phân phối dược phẩm

      Phân phối dược phẩm

      HB Pharma cung cấp sản phẩm dược phẩm, dược liệu, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, trang thiết bị y tế được chọn lọc với chất lượng cao và chi phí hợp lý.

    • Chuyển đổi số ngành dược

      Chuyển đổi số ngành dược

      Chúng tôi phát triển nền tảng bán hàng đa kênh, áp dụng công nghệ vào các quy trình vận hành, kinh doanh của doanh nghiệp để mang lại lợi thế cạnh tranh và hiệu quả

    • Nhà thuốc HB

      Nhà thuốc HB

      Các dược sĩ tại HB Pharmacy luôn hướng đến mục tiêu đóng góp một phần nhỏ của mình vào việc nâng cao sức khỏe của từng khách hàng trên từng viên thuốc chúng tôi cung cấp.