Giá trị của chúng tôi

HB Pharma tự hào vì đã mang lại sản phẩm và dịch vụ chất lượng có thể có tác động đến cuộc sống của cộng đồng.

Đam mê

Chúng tôi nhiệt tình cống hiến và mang lại những giá trị chất lượng cao nhằm đóng góp một phần nhỏ cho sức khỏe cộng đồng, mang lại niềm hy vọng và niềm tin, và tận hưởng cuộc sống.

Khác biệt

Chúng tôi khác biệt vì mỗi nhân viên đều có khả năng và kỹ năng riêng của bản thân mình. Tại HB Pharma, chúng tôi luôn chia sẻ với các nhân viên của mình rằng chính sự khác biệt của họ giúp công ty đột phá và phát triển.

Tiến bộ

Tại HB Pharma, chúng tôi hiểu rằng mỗi nhân viên của chúng tôi đều có điểm mạnh và điểm yếu, nhờ đó, chúng tôi giúp khơi dậy niềm đam mê và sự tiến bộ ở họ.

Hoàn hảo

Chúng tôi mong muốn mỗi nhân viên đều có suy nghĩ và làm việc một cách cẩn thận những gì họ đang làm. Tại HB Pharma, sự hoàn hảo là ưu tiên hàng đầu được thể hiện bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Môi trường làm việc

Tại HB Pharma, chúng tôi tạo ra một môi trường năng động cởi mở mà trong đó mỗi nhân viên của HB Pharma cùng tạo ra giá trị sản phẩm và dịch vụ cung cấp cho khách hàng và bệnh nhân.

Your Health & Beauty

Quyền lợi & Thưởng

Xây dựng chính sách phúc lợi và thưởng là một trong những yếu tố hàng đầu để đồng hành cùng nhau

Môi trường làm việc

Chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc giúp tăng khả năng, sự sáng tạo, khơi gợi sự phát triển và tiềm năng cá nhân của bạn. Chúng tôi mong muốn đảm bảo bạn cảm thấy thoải mái nhất khi bạn làm việc tại HB Pharma với các yếu tố thân thiện, hòa đồng, cởi mở.

An toàn và sức khỏe

Sức khỏe của nhân viên, sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân của bạn là mối quan tâm hàng đầu tại HB Pharma. Chúng tôi cung cấp và duy trì môi trường làm việc tránh hoặc hạn chế tránh các bệnh nghề nghiệp như một phần trong cam kết sức khỏe và sự an toàn qua việc cung cấp các bảo hiểm cơ bản cho bạn.

Phát triển bản thân

Chúng tôi cùng bạn thiết lập các mục tiêu nhằm thúc đẩy, đào tạo, duy trì và khích lệ và thiết kế các chương trình đào tạo  giúp bạn phát triển kiến thức và kỹ năng của mình.

Chương trình thực tập

Chúng tôi tiếp nhận các bạn trẻ đang học hoặc mới ra trường để hỗ trợ và giúp bạn có một ý tưởng trong con đường sự nghiệp của bạn. Bạn có thể tham gia vào các bộ phận trong khối kinh doanh, kho, nhà thuốc hoặc khối giải pháp phần mềm của chúng tôi.

Lương thưởng

Chúng tôi thấu hiểu sự nỗ lực, và những đóng góp của mỗi cá nhân làm việc chăm chỉ, thể hiện được sứ mệnh và giá trị nhằm nâng cao sức khỏe công đồng và thúc đẩy sự phát triển của HB Pharma. Điều này giúp chúng tôi có những chính sách như lương cơ bản cạnh tranh, tiền thưởng hàng năm dựa trên những đóng góp mỗi cá nhân vào sự phát triển của công ty.

Quyền lợi khác

  • Ưu đãi đối với sản phẩm của Công ty
  • Ngày nghỉ phép hàng năm
  • Kiểm tra sức khỏe định kỳ
  • Du lịch định kỳ hàng năm / mỗi hai năm
  • Thưởng / Quà tặng vào các dịp lễ lớn, sinh nhật, ...